ÁO SƠ MI NAM CÔNG SỞ NĂM 2013

- Tuyển tập các mẫu áo sơ mi nam đẹp nhất , các loại áo sơ mi nam giá tốt nhất, chuyên buôn bán quần áo sơ mi nam công sở phục vụ anh em văn phòng giá tốt
- Showroom thời trang  liên tục cập nhật các mẫu áo sơ mi nữ đẹp nhất năm 2013.Các bạn ghé xem các mẫu áo sơ mi nam đang hot nhé


 - Với thiết kế sơ mi tay ngắn và tay dài phù hợp cho các bạn nam công sở với thiết kế phối sọc caro tạo nét trẻ trung cá tính cho các chàng.
Hãy đến với chúng tôi để được sở hữu và thay đổi chính mình với nhiều  style mới lạ đang chờ đợi bạn
Các bạn có thể đến trực tiếp Shop để kiểm tra chất lượng và sản phẩm mình đang quan tâm .Trước khi đến các bạn vui lòng call cho mình để mình kiểm tra size ,màu sắc để đỡ mất công các bạn .
Dưới đây chỉ là một số mẫu tượng trưng, ngoài ra còn rất nhiều mẫu khác chưa kịp Up lên vì hàng mới về liên tục. Tất cả sản phẩm của shop đều là hình thật 100%. Khuyến khích các bạn đến xem trực tiếp tại shop để lựa được nhiều mẫu mới hơn nhé ^^


Địa chỉ: 592 Nguyễn Trãi - P.8 - Q.5 - TPHCM
Số điện thoại: 0933.9876.39

Các bạn vui lòng liên hệ để chúng tôi tư vấn tốt nhất cho bạn nhé

3 nhận xét: