Mua bán quần short nam đẹp phong cách năm 2013

Hàng quần short nam mới về với rất nhiều mẫu quần short rất đẹp và cá tính các bạn đến tham gia ủng hộ mình nhé!!!!

Các bạn có thể đến trực tiếp Shop để kiểm tra chất lượng và sản phẩm mình đang quan tâm .Trước khi đến các bạn vui lòng call cho mình để mình kiểm tra size ,màu sắc để đỡ mất công các bạn .
Các mặt hàng quần sọc nam bên cửa hàng:
Quần short nam caro

Quần lửng caki

Quần short thể thao

Quần short jean



Có nhiều loại nữa cho các bạn lựa chọn hãy đến cơ sở chúng tôi để có nhưng trang phục đẹp nhất.
 Quần sọc nam luôn phù hợp với những chàng thích sự thỏa mái, tiện lợi, nhanh chóng. Hoặc nếu muốn trẻ trung hơn, bạn cũng có thể diện kiểu quần lửng với sọc bản to, cùng áo thun trơn sẽ mang đến sự khỏe khoắn và cá tính.
Địa chỉ: 592 nguyễn trãi. P.8. Q.5 Tp.HCM
Số điện thoại: 0933987639
Các bạn vui lòng liên hệ để chúng tôi tư vấn tốt nhất cho bạn nhé


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét