Apple chọn lựa tương lai cho laptop: iPad Pro hay MacBook 12 inch

Trong chuyến du lịch năm vừa qua, CEO Apple, Tim Cook, xách định ngoài iPhone, iPad Pro là thiết bị duy nhất hỗ trợ ông làm việc và kiểm soát công sở. "iPad Pro là sự thay thế cuối cùng cho những ai muốn chuyển qua từ máy tính xách tay xách tay", người dẫn đầu của Apple nhấn mạnh. khẳng định máy tính bảng là ngày tới của laptop tuy nhiên trên hiện thực "Quả táo" vẫn đang chi ra để cải tiến, cập nhật dòng MacBook. kiểu dáng mới nhất là chiếc MacBook 12 " được cảm nhận rất cao về cấu trúc. đọc thêm

Biên tập viên Brooke Crothers từ Forbes cho biết sự tăng tiến về phần cứng của iPad và MacBook có khả năng sẽ cùng đến một đích chung là gọn nhẹ. sự khác nhau chuyên biệt cao nhất hiện nay giữa hai máy là nền tảng hệ điều hành. lựa chọn iOS hay OS X mới là câu hỏi khiến đông người băn khoăn thực thụ khi chọn lựa mua.

iOS có nhiều giới hạn so với OS X về các chức năng tinh chỉnh sửa chữa Xét về khía cạnh công vụ. Các ứng dụng iOS thường gặp cử động với giao diện, chỉnh sửa đơn giản, thích hợp để an ủi lên các trang mạng internet. bù lại, các tác vụ đòi hỏi sự chuẩn xác cao, nhiều tùy thuộc biến hơn thì chỉ chào đời trên OS X. Brooke Crothers lấy ví dụ khác về nền HĐH WordPress khá phổ biến thường hoạt động lỗi, không giúp đỡ hết các tính năng trên iOS. tuy nhiên, các khuyết điểm này đã được giải quyết phong phú thời lượng kệ cận đây.

iPad Pro có ưu thế màn hình lớn và tính di động cao nhờ mỏng và nhẹ. bù lại, một chiếc máy tính MacBook 12 " ngày nay cũng chỉ nặng chưa đầy một kg. trong lúc đó, iPad Pro vẫn cần mang thêm cả keyboard khối lượng tổng cũng không thu kém vô số. nhiều người dùng cho rằng dù keyboard smart của iPad hiệu quả tuy nhiên cảm thấy gõ vẫn không thể đối với trên MacBook. đối với các bạn đa dạng cho công việc, rõ ràng mẫu MacBook 12 inch tốt hơn để áp dụng lâu dài.

Mặc dù vậy, theo Brooke Crothers, những thay đổi mạnh mẽ vượt trội chắc chắn sắp đến với iPad Pro. Apple sẽ không bỏ rơi MacBook cho đến lúc thị trường không còn cần tới nó nữa, tương đương hoàn cảnh của iPod. tuy nhiên hãng sẽ dành vô số thời lượng và tiền của cho một nền tảng iOS mới hỗ trợ vô số cho tác vụ hơn. "Những ích lợi như cử động đa nhiệm với các cửa sổ, keyboard và chuột tuyệt vời chắc hẳn chắc rằng rồi sẽ ra đời trên iPad Pro", Brooke xách định.

tham gia bàn luận ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét