iPad được lòng công ty hơn quý khách hàng lẻ

trong khi doanh số chung của iPad không ngừng suy giảm, lại trước kia một các loại quý khách hàng khác cảm thấy thú vị với mẫu tablet này.

đọc thêm clip > https://vimeo.com/179733743

Theo trang tin TheVerge, một thông báo kệ cận đây của thời báo New York Times cho hay gần một nửa doanh số bán iPad là tới từ các tập đoàn và chính phủ, điều đó đã hỗ trợ thị phần của iPad trên thị trường tablet với bạn tập đoàn tăng cường trưởng khá mạnh.

"Các thiết bị của Apple đang mạnh mẽ hơn ở nơi giao dịch doanh nghiệp đối với người dùng phổ thông", nhà phân tích Frank Gille của Forrester cho hay trong một tờ báo của tờ Times.

Sau 6 năm xuất hiện, sau cùng Apple cũng đã hấp dẫn thắng lợi các công ty đến với mẫu máy tính bảng của bản thân. Năm 2014, Táo khuyết công khai kết hợp với IBM trong tác vụ kích thích doanh số trên iPhone và iPad trên các chợ mua bán công ty. Hãng cũng kết hợp với Cisco và SAP hỗ trợ tuyệt vời những ứng dụng của iPad dành chuyên biệt cho các công sở, tập đoàn.

Dù không công bố kích thước lớn, nhưng có thể xem Apple cũng đã hợp tác với… Microsoft khiến các tập đoàn "để mắt" tới iPad. Trong sự kiện ra mắt iPad Pro, đại diện Microsoft đã lên sàn diễn và buổi biểu diễn bộ app Office dành cho iPad với những tiện ích chẳng khác gì Office cho máy tính cầm tay. Apple muốn các bạn tin rằng iPad Pro là một chiếc máy tính thực thụ với giá trị đi làm chuyên nghiệp, và các công ty cũng đang sử dụng nó với các the service điện toán di động của bản thân.

tuy nhiên, TheVerge lại cho rằng thắng lợi này của Apple là… không thông thường, bởi lẽ Steve Jobs muốn tập trung xây dựng, hiện đại những sản phẩm chăm sóc cho các bạn đa dạng hơn. thời đại của Steve Jobs, mối quan hệ giữa Apple và IBM trong hàng chục năm chưa bao giờ êm đềm.

trên các chợ mua bán công ty, Apple cũng đang là kẻ có lợi thể đối với Android và Windows. tính bảo mật của nền tảng iOS không ngừng được cảm nhận cao hơn địch Android, còn các ứng dụng Windows phần lớn đều không tận dụng hết thế mạnh của màn hình cảm ứng. CEO Tim Cook cũng tiết lộ, hãng sẽ hướng iPad đến đối tượng công ty trong tương lai như những gì đã làm với các loại người dùng bình dân. Sự biến đổi này sẽ định hình chuẩn xác những thay đổi của dòng sản phẩm iPad trong ngày tới. Các hội viên có thể tranh luận ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét