Microsoft công bố "dìm hàng" iPad Pro trong clip quảng bá mới

Trong mối quan hệ của Microsoft Surface với Apple iPad Pro đang gặp phải chút ít sứt mẻ sau thời gian Microsoft xuất hiện quảng cáo trắng trợn "dìm hàng" chiếc iPad Pro.

thiết bị của Apple phổ biến rộng rãi hơn nhưng thiết bị của Microsoft thì mạnh mẽ và linh hoạt hơn. Theo video quảng cáo mới đây nhất, Microsoft cho biết chiếc máy của mình tốt hơn đa dạng đối với mặt hàng của kẻ thù. đọc thêm

iPad Pro là một mặt hàng có cấu trúc khá giống với Surface 4, đi kèm một bàn phím, màn hình 13 inch và một chiếc bút cảm ứng.

quá trình đó với Surface, Microsoft lại tạo nên một khái niệm như mới về máy tính bảng và cho thấy rằng sản phẩm này có thể sử dụng để giúp đỡ công việc thực sự. Trong đoạn clip quảng bá, Microsoft đã đặt hai chiếc iPad Pro và Surface 4 bên nhau. có khả năng hiểu một Cách dễ dàng về đoạn video quảng cáo này là: iPad Pro "tắt điện" khi đặt cạnh Surface. Một bên chiếc iPad Pro chỉ le lói ánh sáng màn hình hiển thị trong khi bên kia Surface thực hiện quá nhiều công vụ, từ chỉnh chip đồ họa cho đến những thao tác phức tạp vốn chỉ được thi hành trên các PC.

tuy nhiên, người sử dụng sẽ chẳng niềm nở chiếc máy nào ra đời trước mà chỉ quan tâm mặt hàng nào tốt hơn, dễ áp dụng hơn. Và cho dù Surface có khả năng chạy các phần mềm Windows phức tạp nhưng theme của mặt hàng này kém thân thiện hơn iPad nhiều. Bạn sẽ cần một trackpad trên chiếc Surface bởi chính là yêu cầu của giao diện người sử dụng. Và Chính vì vậy chưa chắc mục đích "dìm hàng" của clip này đã đạt khả năng ước nguyện. > tham khảo https://twitter.com/HuyDungMobile/status/765845907929636866

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét